04 Chiến lược giữ chân khách hàng nhà thuốc tốt nhất

04 Chiến lược giữ chân khách hàng nhà thuốc tốt nhất

Đã bao giờ bạn tự nhìn vào hành trình khách hàng để tìm kiếm những cơ hội giúp thương hiệu nhà thuốc của bạn tiếp cận với khách hàng khiến họ nhớ đến và thường xuyên lựa chọn nhà thuốc

07 Phương pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng nhà thuốc

07 Phương pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng nhà thuốc

Hành trình trải nghiệm khách hàng là gì? Cần làm gì để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhà thuốc? Hãy đọc ngay bài viết này để có được lời giải đáp !

Hệ thống CRM là gì? Ứng dụng CRM trong quản lý khách hàng nhà thuốc

Hệ thống CRM là gì? Vì sao cần ứng dụng CRM trong quản lý khách hàng nhà thuốc

Mỗi ngày, các doanh nghiệp, nhãn hàng thu nhận được rất nhiều nguồn thông tin khách hàng mới cũng như cần phản hồi rất nhiều vấn đề của khách hàng. Vì vậy cần có một công cụ để lưu trữ,

quy trình chăm sóc khách hàng

Bật mí quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả cho nhà thuốc

Chăm sóc khách hàng nhà thuốc cần kỹ năng gì? Nên CSKH nhà thuốc như thế nào? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết này!

Phân khúc khách hàng là gì? 04 Phân khúc khách hàng ngành dược Việt Nam

Phân khúc khách hàng là gì? 4 phân khúc khách hàng ngành dược Việt Nam

Phân khúc khách hàng là gì? Vì sao cần lựa chọn phân khúc khách hàng mục tiêu? 4 phân khúc khách hàng Dược tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Nắm bắt tâm lý khách hàng nhà thuốc

Nắm bắt tâm lý khách hàng nhà thuốc – Bí quyết X2 doanh thu

Tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến hành vi của một người tiêu cùng. Kể cả khi sản phẩm thuốc của bạn có tốt đến đâu chăng nữa nếu không được bán

logo-ngang-trang
Mã số thuế: 0108585097
Giờ hoạt động: 08:30 – 17:30

Dịch vụ

Chính sách

Liên hệ

Tải về

cta google play medlink cta app Store medlink

cert2

TDT Asia has been certified by DAS Certification to ISO/IEC 27001:2013 under certificate

Zalo