Đã bao giờ bạn tự nhìn vào hành trình khách hàng để tìm kiếm những cơ hội giúp thương hiệu nhà thuốc của bạn tiếp cận với khách hàng khiến họ nhớ đến và thường xuyên lựa chọn nhà thuốc
Hành trình trải nghiệm khách hàng là gì? Cần làm gì để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhà thuốc? Hãy đọc ngay bài viết này để có được lời giải đáp !
Mỗi ngày, các doanh nghiệp, nhãn hàng thu nhận được rất nhiều nguồn thông tin khách hàng mới cũng như cần phản hồi rất nhiều vấn đề của khách hàng. Vì vậy cần có một công cụ để lưu trữ,
Chăm sóc khách hàng nhà thuốc cần kỹ năng gì? Nên CSKH nhà thuốc như thế nào? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết này!
Phân khúc khách hàng là gì? Vì sao cần lựa chọn phân khúc khách hàng mục tiêu? 4 phân khúc khách hàng Dược tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu trong bài viết này!
Tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến hành vi của một người tiêu cùng. Kể cả khi sản phẩm thuốc của bạn có tốt đến đâu chăng nữa nếu không được bán