Mỗi ngày, các doanh nghiệp, nhãn hàng thu nhận được rất nhiều nguồn thông tin khách hàng mới cũng như cần phản hồi rất nhiều vấn đề của khách hàng. Vì vậy cần có một công cụ để lưu trữ,
Chăm sóc khách hàng nhà thuốc cần kỹ năng gì? Nên CSKH nhà thuốc như thế nào? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết này!
Phân khúc khách hàng là gì? Vì sao cần lựa chọn phân khúc khách hàng mục tiêu? 4 phân khúc khách hàng Dược tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu trong bài viết này!
Tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến hành vi của một người tiêu cùng. Kể cả khi sản phẩm thuốc của bạn có tốt đến đâu chăng nữa nếu không được bán
Email Marketing là một trong những kênh hỗ trợ nhãn hàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Tham khảo các mẫu email marketing dành cho ngành dược
Là một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên gặp phải trường hợp khách từ chối mua hàng với nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên làm thế nào để xoay chuyển tình huống từ bại thành